top of page

Odor Control: การจัดการปัญหาด้านกลิ่นอันไม่พึ่งประสงค์ในโรงงานอุตสาหกรรม



การจัดการปัญหาเรื่องกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ในกระบวนการการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรมไม่เพียงช่วยเรื่องสภาพแวดล้อมสำหรับพนักงานที่ต้องเผชิญทุกวัน แต่ยังเป็นหน้าที่ต่อสิ่งแวดล้อมและความเป็นมิตรต่อชุมชนด้วย การปล่อยกลิ่นไม่พึงประสงค์นั้นเป็นสิ่งที่ท้าทายและเสี่ยงต่อการดำเนินธุรกิจ ดังนั้น การมีวิธีการรับมือกับกลิ่นอันไม่พึ่งประสงค์อย่างมีประสิทธิภาพมีความสำคัญต่อการปกป้องแบรนด์และกำไรของท่าน

น้ำยา PathoSans (ECAS) ทำลายการปล่อยสารที่ทำให้เกิดกลิ่น (VOCs) และสารกำมะถันผ่านคุณสมบัติที่มีอยู่ในตัวของมัน คือ เมื่อสารกรดไฮโปคลอรัส (HOCI) ถูกผลิตผ่านเทคโนโลยี ECA มันกลายเป็นสารออกซิไดซิ่ง (oxidizing) ที่มีพลังออกซิไดซิ่งที่มีประสิทธิภาพ เมื่อมีการสัมผัสกับสารทำให้เกิดกลิ่น มันจะแตก VOCs และทำให้ VOCs กลายเป็นสารที่ไม่มีกลิ่น เทคโนโลยี ECAS เปลี่ยนโครงสร้างทางโมเลกุลของต้นกำเนิดกลิ่น โดยทำให้กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์หายไป

น้ำยา PathoSans ซึ่งเป็นกรดไฮโปคลอรัสสามารถจัดการปัญหากลิ่นอันไม่พึ่งประสงค์อันเกิดมาจากกระบวนการผลิตของอินทรียวัตถุด้วยวิธีธรรมชาติ


โซลูชั่นสำหรับการจัดการปัญหากลิ่นอันไม่พึ่งประสงค์



โซลูชั่นการบรรเทากลิ่นของเราประกอบด้วยเครื่อง on-site generator ซึ่งผลิตน้ำยากำจัดกลิ่นอย่างมีประสิทธิภาพ จนถึงการพ่นน้ำยา ทำให้โซลูชั่นของเรายืดหยุ่นสำหรับทุกสถานการณ์และเหมาะกับทุกงบประมาณ


ท่านสามารถติดต่อเราได้ที่

บริษัท ภาวิน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

โทร. 02-911-4761-5

Line: @pawinengineering


ดู 13 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page